Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Monkey Junior phần mềm học tiếng Anh dành riêng cho bé lớp 1

Học tiếng Anh qua phần mềm là một trong những phương pháp hiện nay đang được những phụ huynh lưu ý. khác biệt hơn nữa với sự tăng trưởng phát triển của công nghệ thông tin dữ liệu như hiện nay, các phần mềm tiếng Anh cho tablet cũng đang dần lên ngôi. chúng tôi xin gửi tới các bậc phụ huynh phần mềm học tiếng Anh lớp 1 lừng danh đấy là Monkey Junior.

Monkey Junior phần mềm hỗ trợ bé lớp 1 học tiếng Anh

Phần mềm này được nhiều nhà khoa học trong lĩnh vực giáo dục kiểm duyệt về uy tín và hữu hiệu khi vận dụng.

phan-mem-hoc-tieng-anh-lop-1-Monkey-Junior

Phần mềm học tiếng Anh Monkey Junior cho phép bé tự học tiếng Anh bằng cách tổ chức các nội dung học vào các bài học có sẵn. Sau khi thiết lập lên máy tính bảng, bé chỉ cần bấm nút vào phần mềm là sẽ có khả năng khởi điểm học. Các bài học sẽ chú ý hơn dạy bé các kỹ năng căn bản về giao tiếp thường nhật . Bằng cách học các bài học của chương trình, bé sẽ nâng cao vốn từ vựng cũng như luyện nghe tiếng Anh hiệu quả. Sau một thời gian nghe người bản xứ chuyện trò , bé có thể phát âm chuẩn ngay từ đầu.

song song với đó còn có h/ảnh , video sinh động mang tới hiệu quả học tập tuyệt vời nhất . Với Monkey Junior, bé học tiếng anh cũng như học các ngôn ngữ khác một cách vui vẽ, thư giản nên cực kỳ dễ lắng tai nghe . Chương trình học thích hợp với các em nhỏ nên lượng kiến thức cũng tương đối, giúp bé tiếp thu nhanh hơn.

Có ba cấp độ trong phần mềm đó là dễ, trung bình và nâng cao. Những bài học cấp độ dễ sẽ giúp bé đọc tách biệt và nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh. Với cấp độ trung bình thì sẽ đọc những câu đơn giản trong giao tiếp hàng ngày. Và cấp độ nâng cao sẽ giúp bé nói tiếng Anh lưu loát hơn.

Để dạy phát âm tiếng anh hiểu quả cho bé, phần mềm tuyển chọn 3 giọng đọc bản xứ và các giọng đọc được luân phiên trong suốt khoá học. Đấy cũng là cách bé luyện nghe tiếng Anh hiệu quả.

chủ đề trong bài học cũng rất phong phú . Từ những đồ vật ở nhà, hình dạng , bộ phận cơ thể , đồ chơi, các hành động hay đồ đạc thân quen hàng ngày như trái cây, thiên nhiên… cùng nguyên tắc phát âm trái ngược giúp bé luyện tiếng Anh tốt nhất.

Monkey Junior bao gồm khoảng gần 2000 bài học độc đáo - khác lạ với hơn 3000 từ phổ biến trong 100 chủ đề và 2500 hình ảnh chất lượng cao, 2000 video và 3 giọng phát âm tuyệt vời cùng nhiều trò chơi quyến rũ . Với phần mềm này, con bạn sẽ thỏa vừa chơi vừa học trong thời gian hè này.

hy vọng phần mềm học tiếng Anh lớp 1 này sẽ giúp bé có những phút chốc học tập thư thái nhất. Bên cạn đó, các bậc phụ huynh có thể cho bé học tiếng Anh trên website Alokiddy.com.vn để bé được trải nghiệm nhiều bài học hứng thú hơn nữa nhé.

Nguồn: Alokiddy.com.vnNguồn từ: https://alokiddy.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét